Chính sách bảo hành

 

I. Auto365 đồng ý bảo hành khi đủ các điều kiện sau:

1. Quý khách mua hàng tại Chi nhánh Auto365 nào thì gửi yêu cầu bảo hành về Chi nhánh Auto365 đó; các trường hợp khác Auto365 sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách.

2. Trước khi gửi sản phẩm bảo hành cho Auto365, Quý khách phải gửi video và hình ảnh của sản phẩm bị lỗi đến bộ phận tiếp nhận bảo hành để xác định sơ bộ về lỗi sản phẩm.

3. Bên ngoài sản phẩm gửi bảo hành phải có đủ các thông tin: “tên + tên sản phẩm + ghi đúng lỗi của sản phẩm + biển số xe”.

4. Sản phẩm thuộc diện được bảo hành:

- Còn thời hạn bảo hành.

- Đối với sản phẩm đã lắp đặt trên xe cần có thông tin đã được kích hoạt bảo hành điện tử trên Website của 365 Group.

- Hư hỏng do lỗi của Auto365 hoặc do nhà sản xuất.

- Còn nguyên tem mác - mã số seri như ban đầu.

- Sản phẩm và phụ kiện đi kèm của sản phẩm đầy đủ như ban đầu.

- Tình trạng sản phẩm, phụ kiện sản phẩm phải nguyên vẹn; không bị mài cắt, đổ keo, nứt bể... Phụ kiện cần trả lại (nếu có) là các phụ kiện liên quan đến cấu tạo hoạt động và lắp đặt của sản phẩm như: Quạt tản nhiệt, lens bi, chụp đèn bi, driver, chốt phản xạ…

Trường hợp đổ keo, mài cắt, nứt bể... sản phẩm không nguyên vẹn như lúc mua sẽ bị từ chối bảo hành. Những sản phẩm này sẽ được quy ra sửa chữa tính phí hoặc không tính phí tùy trường hợp.

Auto365 từ chối bảo hành đối với những trường hợp sản phẩm không có số seri hoặc số seri không đầy đủ, không khớp so với thông tin trên Website bảo hành điện tử.

5. Quý khách tự thanh toán phí gửi sản phẩm bảo hành, Auto365 sẽ chịu phí trả sản phẩm về. 

Khuyến cáo: Quý khách nên gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện, để thông qua mã vận đơn có thể theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển.

II. Thời gian xử lý bảo hành

1. Từ 15 đến 30 ngày làm việc kể từ ngày các tiêu chí ở Mục I được đáp ứng và Auto365 nhận được sản phẩm gửi bảo hành.

2. Hoặc trong 90 ngày làm việc kể từ ngày Auto365 nhận được sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành nhưng hết sản phẩm bảo hành.

III. Mức độ bảo hành

1. Đổi mới sản phẩm 100%: Đối với các lỗi do nhà máy sản xuất theo chính sách từng thời kỳ của hãng ví dụ: Lỗi không sáng, chập chờn lúc sáng lúc không, kẹt màn trập, hư quạt, sáng yếu…

Trường hợp hết sản phẩm hoặc sản phẩm ngừng kinh doanh, Auto365 sẽ đổi qua sản phẩm khác tương ứng cùng nhà máy sản xuất. Trường hợp giá cao hơn sản phẩm bảo hành, Quý khách sẽ bù tiền chênh lệch.

2. Sửa chữa sản phẩm không tính phí: Đối với các trường hợp hư hỏng khác do lỗi của Auto365 hoặc do sản xuất.

3. Sửa chữa sản phẩm nhưng tính phí: Đối với trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi của Quý khách (như lỗi do thợ, lỗi lắp đặt...). Trong những trường hợp này, Auto365 sẽ trao đổi với Quý khách trước khi thực hiện sửa chữa.

IV. Các tình huống nhà máy từ chối bảo hành đèn:

1. Sản phẩm bị đổ keo trực tiếp lên sản phẩm, đổ keo bịt lỗ thông hơi hoặc hình thức khác che bít lỗ thông hơi (đối với bi gầm), đổ keo lên trực tiếp bộ phận tản nhiệt của đèn, quạt, driver của đèn,…

2. Sản phẩm không còn giống ban đầu như mài, cắt gọt đến sản phẩm... Có thể mài cắt ở vị trí cho phép như tai bi.

3. Sản phẩm bị dính nước, bị hơi nước, bị hấp hơi liên quan đến kĩ thuật thi công, dung dịch keo tràn vào mạch.

4. Tự ý can thiệp tháo mở sản phẩm để chỉnh sửa sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách:

- Trước khi lắp đặt kỹ thuật viên nên kiểm tra kĩ, test tắt bật ở ngoài để so sánh độ đồng màu, độ sáng sản phẩm là như nhau.

- Đối với sản phẩm có trợ pha, kỹ thuật viên nên kiểm tra tâm trợ pha trước khi lắp đặt để xem 02 (hai) mắt trợ pha có đồng bộ độ cao thấp độ sáng hay không.

V. Lưu ý

- Trường hợp Quý khách lấy sản phẩm có mã seri để bảo hành trước phải báo với nhân viên phụ trách mã seri sản phẩm đó.

2- Trường hợp Auto365 hỗ trợ gửi trả hàng bảo hành trước cho Quý khách nhưng khi Auto365 nhận lại hàng và kiểm tra không bị lỗi hoặc lỗi thuộc trường hợp không được bảo hành thì Auto365 sẽ thu tiền đối với hàng hóa đã hỗ trợ gửi bảo hành trước đó.

- Đối với đèn ô tô: Quý khách gửi bảo hành thay thế mã cũ, mã seri của sản phẩm gửi bảo hành sẽ không được áp dụng Chính sách hoàn tiền của Auto365 (nếu có).

- Các trường hợp có liệt kê và các trường hợp khác không được liệt kê, nếu có phát sinh Quý khách báo ngay cho Auto365 tại thời điểm đó, để Auto365 hướng dẫn xử lý các bước tiếp theo.

- Sau 10 ngày kể từ ngày Auto365 ứng trước hàng bảo hành thay thế nếu Quý khách không hoàn trả lại sản phẩm lỗi đó thì Auto365 sẽ tính tiền sản phẩm ứng trước đổi bảo hành đấy theo chính sách giá mua hàng của Quý khách được áp dụng.

Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Giám đốc chiến lược kinh doanh: Ông Nguyễn Tấn Phú (SĐT: 0365 365 179);

Bộ phận tiếp nhận thông tin bảo hành: 0365 365 360;

Hoặc liên hệ về nhân viên kinh doanh phụ trách.

Auto365 xin chân thành cảm ơn và hân hạnh tiếp tục hợp tác cùng Quý khách trong thời gian tới.